Mô tả công việc
A. Phụ Trách Phát Triển Khách Hàng Kênh Truyền Thống ( Nhóm Dược OTC/ ETC )
- Phụ trách tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng (Nhà Thuốc, Nhà phân phối , Đại lý dược mỹ phẩm ) để góp phần tăng trưởng kinh doanh.
- Tư vấn và hỗ trợ xúc tiến các hoạt động tìm kiếm – phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm thay thế hay bổ sung khách hàng mới khu vực khi khách hàng hiện tại không hợp tác hay không đạt mục tiêu kinh doanh .
B. Điều Phối Và Chăm Sóc Khách Hàng
- Phụ trách xúc tiến kinh doanh, hỗ trợ khách hàng đang hợp tác phát triển thị trường.
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng, các văn bản kinh doanh, các chương trình tiếp thị đến khách hàng
- Phụ trách điều phối lên đơn hàng- theo dõi xuất giao hàng – quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng.
- Phụ trách cung cấp tài liệu, chứng từ và các yêu cầu khác cho khách hàng khi họ yêu cần phù hợp với chủ trương kinh doanh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng Dược/Thương Mại/ QTKD..
- Nam/Nữ từ 22 tuổi đến 42 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược / Kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên
- Giao tiếp tốt trong bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc: telesales, hay gặp gỡ trực tiếp.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế
- Kỹ năng làm việc độc lập hay đội nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm cơ bản (10-12 triệu) + Thu nhập KPI/ Tháng trung bình từ 10 triệu đến 18 triệu đồng (Tùy theo năng lực , thu nhập kinh doanh là không giới hạn).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH - BHYT... khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt – tăng thêm thu nhập.
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 : 8 tiếng/ngày.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .