Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm, nguồn Marketing/Nhân viên kinh doanh vùng hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ.
- Gửi thông tin dịch vụ để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi phản hồi từ khách.
2. Khảo sát dự án và tư vấn khách hàng
3. Trao đổi thông tin với kỹ thuật để bóc tách khối lượng và Báo giá
4. Triển khai thực hiện hợp đồng, phối hợp với các bộ phận khác để triển khai
5. Theo dõi tiến độ và thu đòi công nợ
6. Chăm sóc khách hàng, quản trị dữ liệu khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 24 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp : Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Chăn nuôi, Kinh tế, Thương Mại, Ngoại thương...
- Có Vi tính cơ bản (Word, Excel...)
- Có 1 năm kinh nghiệm với vị trí nhân viên kinh doanh
- Giao tiếp linh hoạt, nắm bắt tâm lý KH, đàm phán thuyết phục...
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động.
- Biết ngoại ngữ (tiếng Anh/ Hoa) là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: 9tr-30tr/tháng
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân
- Mỗi tháng công ty đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết.
- Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .