Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới.
- Phiên dịch cho Sếp khi gặp khách hàng, tham quan triển lãm bên Châu Âu / Trung Quốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát + Tiếng Hoa giao tiếp.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận cao (theo năng lực).
- Được hưởng hoa hồng hấp dẫn;
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động VN ( Bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ tết...);
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thăm hỏi hiếu hỷ, ốm đau…
- Được thưởng theo HQKD năm;
- Thưởng tháng 13 và các cơ chế thưởng hấp dẫn khác.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .