- Tìm hiểu các sản phẩm của công ty, để tìm hiểu tư vấn cho khách hàng tiềm năng. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng. Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
- Làm việc nhóm, báo cáo công việc theo tuần quí tháng
- Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dựa theo sự phân công của cấp trênNam/Nữ từ 23 đến 33 tuổi
Có bằng lái ô tô là một lợi thế
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng
Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao
Thực hiện công việc đúng chức năng, vị trí làm việc
Làm việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếpThu nhập từ 10 - 50 triệu/ tháng (hoặc hơn thế nữa tuỳ theo năng lực)
Thưởng theo năng suất lao động
Lương thưởng tháng 13
Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
BHXH, BHYT theo quy định, được cấp phát đồng phục.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .