Tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty
Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và kiên trì
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel
Có kiến thức cơ bản về sales và marketing là một lợi thếLương cơ bản 6 -8M + hoa hồng theo doanh số bán hàng
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
Được nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao động
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .