2. Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục đăng tin quảng cáo và các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng sử dụng
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển thêm nguồn khách hàng• Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Có 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
• Có sự kiên trì của người làm telesales;
• Độ tuổi trong khoảng 20-35 tuổi;
• Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.• Hà Nội: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 7 - 8 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 7 - 9 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
• Đà Nẵng, Vũng Tàu: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 6,5 - 7,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 6,5 - 8,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
• Review lương cứng ít nhất 1 năm 1 lần; • Làm việc trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h - 17h15) - T7 chỉ đi làm khi có sự điều động từ quản lý;
• Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài - Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI (14-15 tháng lương/năm), thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
• 20 ngày phép/năm (12 ngày nghỉ phép theo luật lao động, 1 ngày nghỉ sinh nhật, 2 ngày nghỉ chăm sóc gia đình/bố mẹ, 3 ngày nghỉ tham gia các công tác thiện nguyện, 2 ngày nghỉ ốm nằm ngoài luật không cần nộp giấy tờ chứng minh).
• Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI; • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
• Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .