Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Tạo mối quan hệ với các khách hàng mới và cập nhập các chương trình khuyến mãi hiện có của công ty cho khách hàng.Có kinh nghiệm trong ngành FMCG/Bán lẻ/Thương mại điện tử/Kênh phân phối.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, chăm sóc khách hàng tốt.
Yêu thích công việc đi thị trường.Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng hoa hồng doanh thu + Thưởng mở mới + Thưởng tháng 13.
Thưởng hoa hồng sản phẩm chiến lược + Thưởng Nhân viên xuất sắc
Thử việc nhận full lương + thưởng
Được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng bán hàng từ các anh chị Quản lý nhiều kinh nghiệm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển.
Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
Phụ cấp cơm
12 ngày phép năm
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Bảo hiểm sức khỏe
Training, teambuilding
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .