Mô tả công việc
- Dự báo khối lượng phục vụ nhiệm vụ chính trị, lập kế hoạch phục vụ và kinh doanh quý.
- Lập kế hoạch phục vụ theo tuần, tháng chuyển các phòng, bộ phận thực hiện.
- Tìm kiếm khách hàng, chào bán.
- Xác nhận việc đặt dịch vụ của khách hàng, làm hợp đồng và triển khai đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi việc thực hiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng và cập nhật thông tin thay đổi từ khách hàng.
- Cập nhật và thống kê các khoản mục thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, lập chứng từ xác nhận doanh thu từ khách hàng và chuyển cho kế toán để theo dõi và thực hiện thanh toán.
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới.
- Tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, marketing…
- Tìm và liên kết với các khách sạn, nhà hàng, các công ty tổ chức tour…để hợp tác trong việc chuyển khách và cung cấp các dịch vụ mà đơn vị không đáp ứng được.
- Lập và báo cáo các số liệu kinh doanh.
- Lưu giữ hồ sơ, chứng từ kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi của ứng viên: Thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết .
Yêu cầu công việc
- ĐH chuyên ngành kinh tế.
- Anh văn giao tiếp.
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
- Ưu tiên làm việc trong KS/NH từ ***, tuổi từ 25 - 40
Yêu cầu hồ sơ
- 01 Đơn xin việc có dán ảnh, Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương), Phiếu lý lịch tư pháp, Bản sao các văn bằng có liên quan, Giấy khai sinh, CCCD (sao y có công chứng) và Giấy khám sức khỏe.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .