Trực tiếp thực hiện mục tiêu kinh doanh gồm các chỉ tiêu được giao theo tháng như: Doanh thu, Doanh số, Chăm sóc đối tác, Mở đại lý C2 cho đối tác NPP/ Brs ....
Lập các kế hoạch kinh doanh, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình CSKH, phối hợp với đối tác triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng.
Duy trì chăm sóc giữ mối quan hệ tốt với đối tác cũ, phát triển mở rộng đối tác mới.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo kế hoạch được giao.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.Có kinh nghiệm trong mảng phát triển kênh đại lý, phân phối hoặc kinh nghiệm bán giải pháp smarthome là một lợi thế.
Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh
Sẵn sàng gắn bó lâu dài với công ty.
Ưu tiên ứng viên là Nam.Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát...)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ...
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép); Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Play.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .