Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi theo kịch bản có sẵn cho tệp hot data mà công ty cung cấp để tư vấn về các sản phẩm của công ty (Sản phẩm: Tài chính gồm thẻ tín dụng VIB, Gói vay Cá Nhân VPBank/ Hoặc Sản phẩm Bảo Hiểm Bắt Buộc Cho Xe Ô TÔ) - Sản phẩm uy tín, nhu cầu cao, dễ Chốt Deal.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
- TGLV: Sáng từ 8h15- 12h, Chiều từ 13h15 -17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Địa chỉ làm việc:
- CS1: B10, Ngõ 88 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
- CS2: số 424-426 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, HN
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc khách hàng hoặc có kiến thức về TC-NH
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng tốt.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- KHÔNG TUYỂN PARTIME
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 3 bậc: Từ 5.500.000 đến 11.500.000 + Phụ cấp ăn trưa 20.000/ ngày + Thưởng KPI + Thưởng nóng (Bậc lương cứng sẽ trao đổi đánh giá trong buổi phỏng vấn)
- Thu nhập trung bình: Từ: 13.000.000 - 20.000.000/ tháng (Không giới hạn)
- Thử việc nhận full 100% lương thưởng
- 12 ngày phép năm, các ngày nghỉ lễ, tết, sinh nhật, các hoạt động vui chơi kỷ niệm của công ty.
- Được đóng BHXH và các chế độ khác theo Luật lao động quy định.
- Được trang bị đầy đủ data, máy tính, điện thoại phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến rộng mở với định kỳ 06 tháng /lần xét thăng tiến.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu theo định kỳ.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .