Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
• Đi chăm sóc ngành hàng tại các điểm bán theo kế hoạch đã đặt ra trong khu vực phụ trách.
• Kiểm tra, sắp xếp lại hàng hoá của Ayam Brand trên kệ theo sơ đồ hàng hoá: giá bán, trưng bày,
tem nhãn sản phẩm, các vật dụng marketing (nếu có).
• Thu thập & lập báo cáo về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các chương trình promotion và báo
cáo cho cấp trên.
• Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, cửa hàng trưởng, phòng mua hàng tại các chuỗi, cửa
hàng.
• Trực tiếp tham gia các chương trình sampling, thử sản phẩm…
• Triển khai các chương trình, vật dụng marketing khi có yêu cầu.
• Gia tăng trưng bày của các hàng Ayam Brand trên kệ.
• Tìm kiếm và mở thêm các điểm bán mới (nếu có).
• Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy tắc làm việc mà công ty đề ra.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Trung học phổ thông hoặc cao hơn.
• Giới tính: Không yêu cầu.
• Kinh nghiệm làm việc:
o Có kinh nghiệm chăm sóc ngành hàng ít nhất 1 năm tại các hệ thống siêu thị.
o Có kiến thức về hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.
o Có thêm ngoại ngữ là một lợi thế.
o Tính cách: trung thực, năng động, tự chủ & cẩn thận.
• Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .