-Đưa ra giải pháp Marketing để hỗ trợ khách hàng
- Quản lý và xây dựng kế hoạch tư vấn với khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Kịp thời giải quyết những khúc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc Doanh nghiệp và chủ shop sau triển khai dịch vụ.- Không yêu cầu kinh nghiệm .
- Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
-Làm việc giờ hành chính- Được được tiếp cận với các kênh digital marketing
- Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể.
- Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung và tham gia teambuilding.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .