Mô tả công việc
Thu thập phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Đánh giá tiềm năng thị trường và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Thực hiện các nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
Phát triển thị trường
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược mở rộng thị trường.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, đại lý và nhà phân phối.
Tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo và sự kiện để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Đàm phán và tư vấn
Thực hiện các buổi gặp gỡ, đàm phán và tư vấn khách hàng về sản phẩm kim cương và các dịch vụ liên quan.
Đàm phán hợp đồng và điều khoản kinh doanh để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
Báo cáo và đề xuất
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động nghiên cứu thị trường, kết quả đàm phán và tiến độ mở rộng thị trường.
Đề xuất các chiến lược và giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc nghiên cứu thị trường hoặc phát triển kinh doanh, có kinh nghiệm trong ngành kim cương hoặc trang sức cao cấp là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm đàm phán và tư vấn khách hàng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu kinh doanh và sẵn sàng đi công tác thường xuyên, cả trong nước và quốc tế.
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .