Tiếp nhận thông tin từ cấp trên về sản phẩm mới cho khách hàng, lên báo giá và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.
2. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng:
Tiếp nhận PO từ khách hàng lên kế hoạch giao hàng sau khi cập nhật thông tin đầy đủ từ các bộ phận hỗ trợ;
Tư vấn cho khách hàng chuyển đổi sang các sản phẩm tương đương có hiệu quả cao.
Hoàn tất hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán sau khi trưởng bộ phận mở code thành công tại công ty.
Chốt bảng kê thanh toán với khách hàng, đối chiếu công nợ hàng tháng.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề xuất phát từ phía khách hàng trong trường hợp có sự khiếu nại, phản hồi tiêu cực mà bộ phận chăm sóc khách hàng không có khả năng tự giải quyết
3. Nghiên cứu thị trường và đề xuất triển khai chiến lược;
4. Tham mưu cho giám đốc chi nhánh về biến động thay đổi bán hàng trong tuần, tháng.
5. Một số công việc khác của GĐCN giao phó.Ưu tiên nam, ứng viên Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,...
Giao tiếp tốt, năng động, có khả năng đàm phán, thuyết phục, tu duy tốt;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc;
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
Gắn bó và làm việc lâu dài.
Có Laptop.Lương: Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 + Phụ cấp trách nhiệm 2.000.000đ/tháng + PC ăn trưa 25.000đ/ngày
Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, tăng lương theo thâm niên và năng làm việc.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc;
Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .