Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
- Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng, Trung cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thích làm công việc tư vấn bán hàng
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản (như chào hỏi, số tiền,...)
- Có kỹ năng phục vụ khách hàng
- Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình,...
- Có thể làm việc theo ca xoay (theo giờ của siêu thị Lottemart)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 7, Chủ Nhật mỗi tuần.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .