- Lên kế hoạch Marketing cho cửa hàng
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường thông qua kênh online và offline.
- Báo cáo hàng tháng - quý - năm về tình hình kinh doanh khu vực
- Chăm sóc, quản lý khách hàng và đại lýYêu cầu chung
(Có kinh nghiệm trong lĩnh vực là 1 lợi thế)
✔️Tốt nghiệp tối thiểu 12/12
✔️ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
✔️Có khả năng làm việc độc lập và nhóm
✔️ Thái độ tích cực, có tin thần cầu tiến cao
✔️ Kinh nghiệm bán hàng và ttnt + vlxdQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Quyền Lợi :
- Lương cứng : 7.000.000đ/ tháng
- Phụ cấp; 1.000.000đ
- Hưởng đầy đủ BHXH, Du lịch hằng năm, nghỉ Lễ - Tết.
- Phụ cấp tiền ăn trưa, đồng phục, công tác phí, hoa hồng phần trăm cao.
- Tăng lương hàng năm
Thời gian thử việc: 2 - 3 tháng
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .