Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới tại thị trường Việt Nam nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Xúc tiến và theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, trung thực và nhiệt tình.
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên.
- Trình độ Cao Đẳng, Đại học.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng ( Word, Excel…)
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao, luôn khen thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi khác
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .