- Trực tiếp triển khai chính sách kinh doanh đến khách hàng trực thuộc quản lý của phòng Kinh doanh nội địa
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch và lên lịch công tác để thiết lập những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Xử lý, khiếu nại khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo tình hình của việc tiếp xúc trong ngày cho cấp trên trực tiếp.
- Trực tiếp lên dự thảo và ký kết hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt với khách hàng.- Trình độ/ Bằng cấp: Đại học hệ chính quy
- Chuyên ngành: Ngoại thương, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính
- Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư...
- Yêu thích công việc sales, đã có kinh nghiệm trong mảng sale xuất khẩu
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh /Tiếng Anh-Trung thành thạo- Lương: Lương cứng+ Thưởng Doanh số
- Lương tháng 13; Thưởng Nhân viên Xuất Sắc
- Hoạt động đào tạo thường xuyên: kỹ năng mềm, nghiệp vụ nâng cao, quản lý cấp trung, quản lý cấp cao
- Phụ cấp ăn ca, xăng xe, chuyên cần, trách nhiệm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .