- Xây dựng KH Marketing, quản trị thương hiệu (BGSGlobal)
- Thực thi các hoạt động Marketing, bao gồm Marketing Online và Offline
- Sáng tạo nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Làm việc theo phân bổ công việc của TP Marketing- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Marketing
- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm về Marketing, thương hiệu
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài , tư duy tổng hợp và phân tích tốt.- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật lao động, nghỉ Tết dài ngày
- Môi trường năng động, có cơ hội tiếp xúc để nâng cao kiến thức Marketing
- Các hoạt động thường niên:du lịch, khám sức khỏe cho nhân viên
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .