Tìm kiếm, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác tiềm năng;
Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại;
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng;
Đạt chỉ tiêu bán hàng đề ra và phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng;
Các công việc khác được giao bởi cấp trên;
Kết hợp với Trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm;
Tìm kiếm, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác tiềm năng;
Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại;
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng;
Đạt chỉ tiêu bán hàng đề ra và phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng;
Các công việc khác được giao bởi cấp trên;
Kết hợp với Trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm;Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành Kinh tế, Thương Mại, Ngôn ngữ hoặc các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên có thêm chứng chỉ bán hàng
Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng có kinh nghiệm bán hàng, hiểu thị trường Trung Quốc là một lợi thế. Ưu tiên kinh nghiệm làm tại công ty xuất nhập khẩu mặt hàng ván, gỗ.
Tiếng Trung: HSK 3 trở lên hoặc tiếng Trung giao tiếp
MS Office: good
Ưu tiên có bằng lái B2
Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Tư duy phản biện tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .