Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện, phát triển thị trường trong khu vực được giao:
Chăm sóc khách hàng, theo dõi tình hình sử dụng của khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phương tiện.
Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới, hỗ trợ, tư vấn thiết bị và lên cấu hình theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao; Chịu trách nhiệm quản lý công nợ đối với khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc theo quy định.
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng trong mảng xe máy/ xe Mô tô phân khối lớn/ ô tô hoặc tương tự.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh/ Marketing/ Công nghệ Ô tô/ Cơ khí... hoặc các ngành khác liên quan.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế.
Khả năng làm việc đáp ứng tốt KPI về doanh số đề ra.
Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
Kỹ năng tốt về quản lý, đào tạo, lập kế hoạch và phân công công việc.Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn;
Chế độ lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động;
Du lịch hè hàng năm; ăn trưa miễn phí, hỗ trợ ăn sáng tại Công ty.
Các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .