Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp nhận thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng
- Tư vấn, trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và hỗ trợ khách hàng các vấn đề có liên quan khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí Nhân viên kinh doanh trong các công ty ngành vải
- Tiếng Anh giao tiếp tốt cho công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đóng BHXH theo luật định
- Tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
- Ăn trưa tại công ty
- Các chế độ theo luật định nhà nước
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .