Tìm Kiếm và Liên Hệ Khách Hàng: Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán các giải pháp phần mềm thông qua các kênh: Tele, mạng xã hội, cộng tác viên, người thân,...
Tư Vấn và thuyết phục: Tư vấn cho khách hàng về các gói vay tiêu dùng theo lương, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng,... Thuyết phục khách hàng vay vốn, mở thẻ,...
Xây Dựng Mối Quan Hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Hỗ Trợ Khách Hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên hồ sơ; đồng thời giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt rõ ràng và hiệu quả
Có đam mê với lĩnh vực Sales, Chăm sóc khách hàng, Tele
Sẵn sàng học hỏi và phát triển thêm các kỹ năng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales hoặc Chăm sóc khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Môi trường làm việc trẻ, năng động.
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Thưởng và hoa hồng dựa vào hiệu suất làm việc của nhân viên.
Được đào tạo và hỗ trợ để phát triển thêm các kỹ năng và nâng cao hiệu suất làm việc.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .