- Cam kết đạt mục tiêu bán hàng được giao
- Thu thập tất cả các thông tin thị trường và báo cáo cho cấp trên
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Theo dõi việc thanh toán
- Phát triển chiến lược bán hàng- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tiếng Anh: kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tốt
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi năng động, sang tạo và chuyên nghiệp.
- Thưởng lễ, tết, tháng 13 & thưởng nóng, quý ... theo quy định của công ty.
- Được hưởng tất cả các chính sách và quy định của NLĐ
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .