Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của Công ty, luôn tiếp nhận các nghiệp vụ cải tiến mới trong xử lý DH để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả
2. Phối kết hợp với các bộ phận liên quan bán hàng như Kho vận, vận chuyển, kế toán nhằm đảm bảo hoạt động giao hàng diễn ra đúng tiến độ.
3. Làm các báo cáo theo dõi tiến độ, kiểm soát, tổng hợp việc cung cấp, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng
4. Thực hiện hoạt động Healthcheck( HCK ) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của HTPP, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
5. Theo dõi công nợ của khách hàng, kết hợp với sales và BP kế toán để thu hồi công nợ đúng hạn.
6. Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu liên quan đến NPP thường xuyên.
7. Các báo cáo liên quan đến đơn hàng: DH đã xử lý trong tháng, đơn hàng xử lý sai, DH rớt,…cập nhật nội dung và thực hiện báo cáo khảo sát dịch vụ theo định kỳ
8. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi của từng DH theo chương trình từ hỗ trợ thương mai
9. Theo dõi các điều khoản giao hàng, phạt, … liên quan đến Hợp đồng KH
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngành hàng FMCG, có kinh nghiệm xử lý đơn hàng...
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh.....
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .