Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 tuổi trở lên
- Có khả năng giao tiếp linh hoạt là một lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm tốt
- Trung thực, siêng năng và ưu tiên lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao, có sự thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .