- Thiết lập mối quan hệ với ngành hàng để lên đơn hàng, xin vị trí, khu vực trưng bày.
- Kết hợp với admin, kho để theo dõi tiến độ ra đơn hàng, quá trình giao hàng và xử lý các vấn đề trong quá trình giao hàng.
- Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm. Tiến hành đổi, trả hàng hoặc đề xuất chương trình khuyến mại để xử lý hàng cận date.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo chỉ tiêu doanh số cấp trên đề ra.- Chăm chỉ, siêng năng có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng truyền đạt, thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có Kinh nghiệm cho vị trí tương đương.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.Mức lương: 8 triệu - 12 triệu
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
Thưởng theo quy định công ty
Quà lẽ, tết, sinh nhật, hiếu... theo quy định của công đoàn
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .