- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công CNC, tấm - dập - ống - hàn và vật tư, dụng cụ cắt.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Báo giá khách hàng về sản phẩm
- Cập nhật danh sách khách hàng định kỳ hàng tháng và báo cáo TP.
- Theo dõi quá trình đơn hàng.
- Theo dõi thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo về tình trạng đơn hàng
- Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật đảm bảo chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng. Quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng tạo mối quan hệ bền vững.
- Triển khai các hướng phát triển mới của Công ty đề ra.- Có kiến thức sản phẩm máy móc là 1 lợi thế;
- Có kiến thức về bán hàng;
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH Chuyên ngành điện tử, cơ khí, thương mại, kinh doanh...
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng bao quát công việc;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư vấn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề- Mức lương cơ bản: 8-12tr+ Thưởng kinh doanh. Tổng thu nhập lên đến 30M
- Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo kết quả đạt được.
- Hỗ trợ ăn trưa, đi lại.
- Hỗ trợ công tác phí trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động & Cơ hội đào tạo, làm việc với đối tác nước ngoài.
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .