Gọi điện hướng dẫn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chưa hợp lệ trong và sau khi truyền thông
Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng
Báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
Gọi điện, hướng dẫn khách hàng ra quầy GIMO trước buổi truyền thôngCó kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm và tốt nghiệp ĐH/CĐ, có hiểu biết về tài chính.
Sử dụng thành thạo smartphone (Apple, Sam sung, Oppo, Nokia,....)
Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn. Chủ động trong công việc
Có thể đi công tác dài ngày, liên tục các tỉnh để phục vụ truyền thông
Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng
Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu
Kỹ năng sử dụng máy tính mức khá
Làm việc online và offlineCó cơ hội làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .