Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Giải quyết khiếu nại nếu có.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.Thu nhập: 10.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
Review lương định kỳ theo kết quả công việc.
Công ty luôn tạo mọi điều kiện để bạn phát triển, làm việc phù hợp nhất với bạn, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và ghi nhận đóng góp nỗ lực của nhân viên.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .