Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng.
Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện hợp đồng.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thông tin, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,....
Thực hiện khảo sát, kiểm tra nhu cầu của khách hàng. Dựa vào nhu cầu của khách hàng lên kế hoạch đặt hàng.
Hiểu rõ nhu cầu khách hàng và đề xuất các giải pháp sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Theo dõi biến động giá cả thị trường để đề xuất giá tại từng thời điểm.
Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm kinh doanh B2B (ưu tiên trong lĩnh vực vật liệu cơ khí, vật liệu xây dựng, điện,...)
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành vật liệu, quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, Marketing...
Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh hoặc Trung .
Trình độ vi tính: sử dụng cơ bản phần mềm văn phòng và các ứng dụng máy tính khác đáp ứng nhu cầu của công việc.
Kỹ năng thiết yếu cho công việc: giao tiếp, giải quyết phát sinh, tư duy tích cực, làm việc nhóm - phối hợp tốt với các nhân sự khác để hoàn thành công việc, có khả năng học tập và tinh thần học tập liên tục để có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm việc phụ trách.Lương 10-30 triệu/tháng (Lương cơ bản + Lương KPI + Lương ngoại ngữ + Hoa hồng + Thưởng nóng).
Thưởng hàng quý theo doanh thu công ty.
Thưởng lương tháng thứ 13.
Khen thưởng, thưởng hiệu suất, thưởng trách nhiệm cuối năm.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Đi công tác sẽ được công ty hỗ trợ chi phí và xe đưa đón.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Du lịch, team building 1-2 lần trong năm.
Thử việc không áp KPI.
Được công ty cung cấp data khách hàng, sim, cước gọi.
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng phòng.
Các chế độ khác theo quy định của công ty và nhà nước.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .