Mô tả công việc
-
Tiếp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
-
Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo sức khỏe của công ty
-
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ
-
Phát hành lá thư mời gửi tới khách hàng tham dự hội thảo ở công ty
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: 21 tuổi trở lên
-
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-
Kinh nghiệm 6 tháng -1 năm (ưu tiên có kinh nghiệm làm về Bảo hiểm)
-
Năng động, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc
-
Có phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 6, 8, 10 triệu + 10-15% hoa hồng
-
Được đào tạo bài bản từ A đến Z
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
-
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
-
Được đi du lịch 3-5 lần/năm cùng công ty, thường xuyên có các hoạt động teambuilding, liên hoan để giao lưu, phát triển các kỹ năng
-
Cơ hội thăng tiến nhanh, được xét nâng lương nâng bậc 3 tháng/lần
-
Có nhiều chế độ thưởng hấp dẫn theo tuần, tháng, quý
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .