Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơnnhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua m...
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu các gói sản phẩm của AIA Exchange
- Giới thiệu và chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm hiểu, lên kế hoạch, mở rộng nguồn khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ cũng như về kiến thức về sản phẩm
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện báo cáo công việc, doanh số theo ngày/ tuần/ tháng đến quản lý trực tiếp
Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơn 1000 nhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua mọi khó khăn của đại dịch để duy trì tài chính cho nhân viên, tạo việc làm cho hàng trăm nhân tố mới cùng các giải pháp chăm sóc thiết thực đến q
Ra mắt vào năm 2015, Exchange by AIA đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA Exchange ngày nay quy tụ hơnnhân viên trên khắp đất nước, đáp ứng nhu cầu bảo vệ về sức khỏe tài chính ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Năm 2021, AIA Exchange đã vượt qua mọi khó khăn của đại dịch để duy trì tài chính cho nhân viên, tạo việc làm cho hàng trăm nhân tố mới cùng các giải pháp chăm sóc thiết thực đến qChăm sóc khách hàng
Kỹ Năng Bán Hàng
Quan hệ khách hàng
Thuyết PhụcThưởng doanh thu
Văn Hóa Công Ty Tốt
Đào Tạo Miễn Phí
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .