Tổng hợp chính xác đơn hàng lên hệ thống, báo cáo và cập nhật đơn hàng cho bộ phân liên quan.
Phối hợp bộ phận liên quan để thu xếp và kiểm tra tiến độ soạn hàng, giao hàng cho khách hàng.
Chào giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giải quyết khiếu nại (nếu có).
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Tìm kiếm nguồn khách mới.
Các việc khác được phân công bởi Ban Giám đốc.Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên nghành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên trong ngành sale F&B/ thực phẩm/hải sản.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian.
Có kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu tin học văn phòng bậc trung trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. (Biết Tiếng Nhật là lợi thế)
Nữ tuổi từ 22-30 tuổi. (Có ngoại hình là lợi thế)Mức lương từ 8-12 triệu (tùy năng lực)+ Thưởng doanh số
Chế độ BHXH đầy đủ, theo quy định của pháp luật VN.
Thưởng lương tháng 13 tùy theo tình hình hoạt động công ty.
Các khoản thưởng khác (nếu có) tùy theo tình hình hoạt động công ty.
Được học hỏi và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Đánh giá hiệu suất hàng năm.
Được đào tạo bài bản và đầy đủ.
Du lịch công ty (1 năm/lần).
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .