- Đón tiếp khách hàng đến tham gia sự kiện được tổ chức tại Công ty của RIVN hằng ngày, tuần.
- Cập nhật và cung cấp các mô hình lựa chọn sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
- Hướng dẫn, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các địa điểm du lịch và các gói du lịch cao cấp của Công ty đang có (các địa điểm du lịch, các tiện ích sử dụng, ưu đãi,...).
- Khai thác thêm các khách hàng mới từ lượng khách hàng hiện có tại Công ty.
- Triển khai bán hàng theo cấu trúc, mô hình sản phẩm của Công ty ( lượng khách hàng được cung cấp từ đội ngũ Marketing & Tele-marketing của Công ty).
- Cập nhật xu hướng du lịch mới nhất, các địa điểm du lịch, tham quan mới nhất, trình bày cho khách hàng các tiện ích của sản phẩm một cách tỉ mỉ nhất.
- Phối hợp nhóm, báo cáo kết quả công việc hằng ngày/tuần/tháng cho SM.
- Tuổi ưu tiên từ 1994 - 1999
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn các mặt hàng, sản phẩm có giá trị cao, ưu tiên về mảng du lịch, TIMESHARES 01 năm hoặc hơn.
- Ưu tiên ứng viên có tính cách hướng ngoại, có khả năng trình bày, lắng nghe, xử lí thông tin phản hồi tốt.
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, phối hợp nhóm tốt.
- Làm việc có trách nhiệm, có tư tưởng gắn bó lâu dài.
- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng.
- Thử việc 01 tháng, full lương.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến,
- Được training nghiệp vụ bài bản, được hưởng lương trong quá trình đào tạo.
- Thỏa sức đam mê với ngành du lịch, tự do khẳng định bản thân.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .