2. Chăm sóc data cũ.
3. Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và cùng đồng hành với khách hàng trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp..1.Tốt nghiệp Trung cấp Dược trở lên,...
2. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesale/ Chăm sóc khách hàng
3. Có kinh nghiệm chốt sale và mở rộng danh sách khách hàng mới trên data có sẵn của công ty cung cấp là một lợi thế1. Thu nhập từ 10 triệu (được thỏa thuận tương xứng với năng lực)
2. Được đóng BHXH + BHTN + BHYT đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức
3. Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .