Phát triển thị trường mới: tìm kiếm và xây dựng các đại lý tiềm năng, nâng cao doanh số
Chăm sóc, quản lý, triển khai chính sách và sản phẩm của công ty đến các đại lý
Đốc thúc và tăng cường quan hệ với đại lý để gia tăng sản lượng
Xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau quá trình bán hàng
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếpTrung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Chủ động trong công việc.
Nhanh nhạy, giao tiếp tốt
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, quản lý, điều phối
Chịu được áp lực công việc cao.
Làm việc độc lập và theo nhóm tốtThử việc từ 1-2 tháng, sau khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và quy định của công ty (đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm, thưởng theo quy định của công ty...)
Được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia người Đức về kiến thức và kỹ năng
Cơ hội thăng tiến lên Leader.
Cơ hội được giao tiếp, mở rộng quan hệ và làm việc với các Spa & khách hàng cao cấp trong thị trường mỹ phẩm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .