- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Nam/Nữ yêu cầu độ tuổi từ 22 đến 38 tuổi.
- Phải tuân thủ qui định của công ty về chính sách bán hàng, thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
- Cần phải có smart phone, tuân thủ các qui định của công ty về sử dụng cước điện thoại, 3G.
- Phải trung thực trong quá trình làm việc với khách hàng đảm bảo tính minh bạch về thông tin nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa.
- Đi thị trường (phương tiện đi lại: tự túc hoặc được công ty hỗ trợ xe đưa đón khi đi Khách hàng xa).- Mức lương từ 12-20 triệu tương xứng với năng lực và sự đóng góp của bạn vào thành quả của công ty
- Môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, minh bạch.
- Sau thời gian thử việc, nếu bạn đạt tiêu chuẩn, được ký hợp đồng lao động
- Hỗ trợ cước di động
- Công ty đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc
- Những nhân viên làm việc cho công ty được tròn 1 năm và có đóng góp tích cực vào thành quả của công ty, sẽ được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Nhân viên mới đều được hỗ trợ về kiến thức sản phẩm và thông tin khách hàng.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .