Bán hàng, giới thiệu với khách hàng về tính năng, công dụng, giá cả, chương trình công ty của từng sản phẩm.
Kiểm tra theo dõi công nợ khách hàng.
Báo cáo, cập nhật thông tin từ khách hàng, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.Tốt nghiệp 12/12 trở lên
Chưa kinh nghiệm được đào tạo
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực doanh số, khách hàng
Làm việc độc lập, giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng, thích di chuyển, đi thị trường (90%)Thu nhập hấp dẫn: Thử việc 2 tháng, lương cứng 8-10 triệu/ tháng, không áp doanh số
Chính thức: Lương cứng ( 7.5 triệu trở lên theo năng lực) + % Hoa hồng + Phụ cấp công tác phí
Được đào tạo kỹ năng bán hàng, làm việc khách hàng lớn
Được đào tạo kỹ năng mềm chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp đỡ, cơ hội thăng tiến.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .