Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới
Báo cáo cấp trên các hoạt động và kế hoạch kinh doanh định kỳ
Nghiên cứu thị trường. Trong đó cần thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên hiểu biết về lĩnh vực xây dựng
Ứng viên biết lái xe ô tô
Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm caoThu nhập bao gồm lương cứng + Hoa hồng dự án
Thưởng các ngày Lễ, Sinh nhật,....
Du lịch 2 lần/năm
Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định Pháp luật
Cơ hội thăng tiến
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .