2. Giám sát, theo dõi tiến độ thi công: Theo dõi tiến tình triền khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để đáp ứng tiến độ thời gian và chất lượng công trình.
3. Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
4. Quản lý, theo dõi hồ sơ/ hợp đồng/ thanh toán: Lập hồ sơ quản lý chất lượng; Lập kế hoạch thu hồi công nợ, công nợ bảo hành, bám sát tiến độ, thời hạn thanh toán; Đề xuất phương án xử lý công nợ khó đòi.
5. Công tác báo cáo: Báo cáo khách hàng; Báo cáo tiến độ thi công, triển khai công trình; Báo cáo tiến độ triển khai hồ sơ; Báo cáo công nợ, tình trạng thanh toán.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.- Có trên 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành biển bảng quảng cáo.
- Giao tiếp tốt- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
- Đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật lao động và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .