Mô tả công việc
- Tìm kiếm, Quản lý và trực tiếp liên hệ làm việc với đối tác doanh nghiệp, chịu trách nhiệm truyền tải, giải thích chi tiết thông tin sản phẩm, hỗ trợ vấn đề ký kết hợp đồng và thúc đẩy doanh số.
- Lập kế hoạch, phân tích, thực hiện và phát triển các chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với nhóm kinh doanh để phát triển doanh số.
- Báo cáo chính xác và kịp thời về kết quả hoạt động của khách hàng theo yêu cầu cho trưởng bộ phận trực tiếp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bộ phận nội bộ của các doanh nghiệp mình quản lý.
- Tiếp nhận và thực hiện thêm các công việc liên quan đến mục tiêu chung của công ty
- Tăng cường lập kế hoạch phát triển các mối quan hệ nhằm gia tăng số lượng doanh nghiệp mà mình tiếp cận.
- Hiểu rõ quy trình và phương thức hoạt động của công ty & khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng, đàm phán thương lượng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo MS Office (word, excel, ppt).
- Đọc, hiểu các văn bản tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viện có kiến thức về bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
- Tất cả các quyền lợi về hợp đồng, quyền lợi, các loại phép, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe… đúng với quy định pháp luật sau khi kí HĐLĐ;
- Cung cấp thiết bị làm việc; hỗ trợ data khách hàng;
- Thử việc 2 tháng 100% lương;
- Môi trường trẻ trung, thoải mái, không giới hạn khả năng sáng tạo;
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai – sáng thứ sáu: 08g30 – 17g30; sáng thứ 7: 8g30-12g30
- Mức lương: Lương cứng (8-12tr) + hoa hồng.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .