Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm học viên tiềm năng theo Data có sẵn
- Chăm sóc học viên sau khi sử dụng dịch vụ/ khóa học.
- Trực page, gọi điện tư vấn cho học viên về khóa học và dịch vụ của nhà trường
- triển khai các chiến lược kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ
- Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình, sự kiện liên quan
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn thân thiện, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm chăm sóc khách hàng lĩnh vực Giáo dục, Y tế và Thẩm mỹ, Spa
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 6tr - 8tr + % tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thu nhập lên đến 20 Triệu
- Thưởng các ngày lễ, tết tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn trưa cùng CBNV nhà trường
- Được sử dụng dịch vụ Spa, nha khoa và các khóa học theo chính sách ưu đãi của CBNV và người thân
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty. Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến rất cao
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .