Mô tả công việc
- Tìm hiểu, thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (chủ nhà, nhà thầu, kiến trúc sư, đại
lý,.. ) để giới thiệu và tư vấn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.
- Đàm phán, thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng đối với các khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Xây Dựng, Nội thất...
- Có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng từ 03 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả; Kỹ năng đào tạo, quản trị kế hoạch của tập thể và cá nhân.
- Tinh thần làm việc trung thực, tích cực, có trách nhiệm, sức khỏe tốt, chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, Phòng thiết kế, các công ty xây dựng, sở ban ngành,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa.
*** Vui lòng nộp kèm CV tiếng Việt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .