Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng, quản lý khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tìm năng và phát triển thị trường
- Theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Cập nhật đơn hàng lên phần mềm
- Chấp nhận đi thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phòng
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo word, excel;
- Giao tiếp tốt: Ăn nói lưu loát;
- Chủ động trao đổi nói chuyện với người đối diện;
- Biết lắng nghe đúng lúc để hiểu rõ yêu cầu, suy nghĩ, cảm xúc của khách hàng; Nói đúng chủ đề;
- Có khả năng thuyết phục và đàm phán xây dựng mối quan hệ lâu dài và tăng cường sự hợp tác.
- Làm việc nhóm: Hợp tác, chia sẻ, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá thể...
- Kỹ năng xử lý các tình huống khả năng tư duy linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với môi trường xung quanh
- Có khả năng chịu áp lực, đặc biệt áp lực từ công việc và từ các cá nhân liên quan trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng từ 9-12 triệu + Thưởng sản lượng theo chính sách (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Hỗ trợ cơm trưa, BHXH, du lịch ,vui chơi thể thao,đồng phục .....
- Đào tạo định kỳ, phát triển bản thân có lộ trình thăng tiến.
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa học phát triển bản thân
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình. Môi trường hướng đến NLĐ, phù hợp với những người muốn gắn bó lâu dài
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật;
- Phép năm, hiếu hỉ;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh công ty
- Du lịch teambuilding
- Warm up đầu tuần tạo năng lượng
- Tiệc họp tháng , tiệc sinh nhật
- Quà tết cuối năm , quà trung thu , quà 8/03, quà 20/10
- Chế độ thâm niên, công tác phí
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (thứ 2 - 7; 7h45 - 17h)
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .