Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng tiềm năng
- Duy trì khách hàng hiện tại
- Thăm hỏi khách hàng và hoàn thiện báo cáo chuyến thăm
- Theo dõi thanh toán của khách hàng
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phân tích thị trường
- Báo cáo cuộc họp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về ngành nghề sản xuất truyền thống
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường keo
- Am hiểu quy trình bán hàng B2B
- Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
Kỹ năng yêu cầu:
- Có kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về hệ thống quản lý kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp
- Thông thạo Office
- Kỹ năng phân tích
- Tiếng Trung trình độ trung cấp
- Tiếng Anh giao cơ bản
Nơi làm việc:
- Online tại nhà
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .