- Nắm bắt kỹ tình hình sản xuất nông nghiệp tại địa bàn: thời tiết, thủy văn, thời vụ, cơ cấu cây trồng, diện tích, giai đoạn sinh trưởng, tình hình sâu bệnh hại;
- Hiểu rõ về sản phẩm của Công ty để phục vụ tốt cho việc bán hàng; Nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động kinh doanh của các công ty cạnh tranh;
2. Bán hàng:
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng tháng, từng vụ, từng năm;
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi của Công ty và thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác;
- Ưu tiên và tập trung phát triển các sản phẩm mới, các sản phẩm chủ lực mà Công ty định hướng hàng vụ, hàng năm;
- Đôn đốc đại lý nhận hàng và thanh toán nợ đúng thời hạn;
3. Phát triển Đại lý & Chăm sóc khách hàng:
- Phát triển hệ thống đại lý bán hàng theo định hướng của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến hoặc theo kế hoạch đã được duyệt;
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định khi thăm, chăm sóc khách hàng và bán hàng;
- Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu KPI công ty đề ra nhằm tạo sức kéo từ nông dân đến Hệ thống phân phối.
*** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.- Nam, tuổi: 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm tiếp thị/ bán hàng trong ngành hàng nông nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc đang cư ngụ tại địa bàn ứng tuyển.
- Kỹ năng: giao tiếp - đàm phán tốt.
- Lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
- Trung thực, trách nhiệm, năng động và chịu được áp lực công việc.- Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
- Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Thu nhập: cạnh tranh.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .