Đối tượng khách hàng là các công ty nhà thép tiền chế, các chủ đầu tư, nhà thầu, công ty sản xuất, xưởng gia công cơ khí, chế tạo...
Lập danh sách khách hàng ở từng tỉnh thành và lên kế hoạch tiếp xúc, chào bán hàng và thăm hỏi thường xuyên.
Đi công tác thường xuyên để nắm bắt tình hình thị trường, làm báo cáo khảo sát và báo cáo thị trường sau mỗi chuyến công tác.
Thiết kế và triển khai các kế hoạch kinh doanh cho BP dưới định hướng của BGĐ PKDTT.Nam, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Không yêu cầu kinh nghiệm (Ưu tiên sinh viên mới ra trường)
Thành thạo tin học văn phòng (mạnh excel)
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao và gắn bó lâu dài
Giao tiếp, xử lý vấn đề, chịu được áp lực caoThu nhập hấp dẫn theo năng lực;
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24;
Khám sức khỏe định kì hằng năm;
Phụ cấp cơm hằng tháng;
Phụ cấp đồng phục hằng năm;
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn;
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .