2. Tìm kiếm, xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng trường học
3. Thực hiện việc giới thiệu, phân tích, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
4. Tổ chức, quản lý lịch trả hàng theo tiến độ cam kết.
5. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện hợp đồng với khách hàng
7. Báo cáo công việc định kỳ, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing...
2. Hiểu biết và có khả năng quản lý dự án
3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng may mặc, thời trang.
4. Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt
5. Trung thực, cầu tiến, chủ động và chịu được áp lực công việc
6. Yêu thích, đam mê kinh doanhLương cứng: Từ 8 đến 15 triệu + hoa hồng theo doanh thu + phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày + phụ cấp gửi xe + Phụ cấp máy tính 300.000 VNĐ/tháng + phụ cấp trang điểm 100.000 VNĐ/táng (đối với nữ)
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu ...
Tham gia các hoạt động teambuilding, happy time hằng tuần và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
Cơ sở vật chất, văn phòng hiện đại (cafe, máy pha cafe, tủ trà).
Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .