• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian - Nous by Sun Life.
• Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.1. Yêu cầu bắt buộc:
• Độ tuổi: 23 tuổi - 35 tuổi.
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Cao đẳng nghề trở lên.
• Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
• Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống.
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao.
2. Ưu tiên
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng,...
• Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong các ngành: kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tào tạo.• Thu nhập cơ bản: 12 - 18 triệu tháng (thỏa thuận trong buổi phỏng vấn). Tổng thu nhập lên 20 triệu - 35 triệu.
• Hoa hồng: 15-25% sản phẩm.
• Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm.
• Trợ cấp khác (chi phí gửi xe, điện thoại): 900.000 VND.
• Được cung cấp công cụ làm việc (máy tính bảng) phục vụ công việc kinh doanh.
• Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
• Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu để phát triển kỹ năng.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng.
• Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
• Được làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, chuyên nghiệp & sáng tạo.
• Được làm việc với đội nhóm năng động, nhuyệt huyết.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .